คณะก้าวหน้า ปิยบุตร ลุยโคราชหาเสียง เลือกตั้งนายก อบต.

คณะก้าวหน้า ปิยบุตร ลุยโคราชหาเสียง เลือกตั้งนายก อบต. เมื่อ 12 พ.ย. 64 เวลา 1445 นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า

ซึ่งเดินทางจากพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ด้วยรถยนต์ด้วยรถยนต์ ยี่ห้อฮุนได ถึงพื้นที่ จ.นครราชสีมา จากนั้นได้เดินทางไปที่สำนักงานคณะก้าวหน้านครราชสีมา เลขที่ 476/13 ซอยลำปรุ 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

 

 

เพื่อพบปะแกนนำสมาชิกคณะก้าวหน้านครราชสีมา และผู้สมัครนายก อบต. ที่คณะก้าวหน้า ให้การสนับสนุน รวมประมาณ 15 คน แกนนำที่มาต้อนรับเท่าที่ทราบได้แก่ นางภัทรกาญจน์ ทองแดง แกนนำ/ผู้ประสานงานคณะก้าวหน้านครราชสีมา และ นายพัลลภ เสนาดี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จ.นครราชสีมา เขต 2 พรรคก้าวไกล

สำหรับรูปแบบกิจกรรม เป็นการประชุมเฉพาะสมาชิกภายในสำนักงานคณะก้าวหน้า ฯ โดยไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าไปสังเกตุการณ์ ยุติกรรมเมื่อเวลา 1800

โดย นายปิยบุตร ฯ ได้เดินทางออกไปยังที่พัก และใน 13 พ.ย. 64 เวลา 1000 นายปิยบุตร ฯ จะเดินทางไป จ.บุรีรัมย์ และ จ.ศรีสะเกษ ตามลำดับ เพื่อปฏิบัติภารกิจพบปะสมาชิก จากนั้น นายปิยบุตรฯ จะเดินทางไปที่ จ.อุบลราชธานี เพื่อจัดกิจกรรมเสวนาออนทัวร์ “Talk with ปิยบุตร” ร่วมกับทีมงาน Common School ที่ จ.อุบลราชธานี ใน 14 พ.ย. 64 เวลา 1000–1200

สำหรับความเคลื่อนไหวของ ดร.ปิยบุตร แสงกนกกุล แกนนำทำงานคณะก้าวหน้า ลุยอีสาน หาเสียงนายก อบต. จะมีความคืบหน้าอย่างไร โปรดติดตามอ่านได้ในบทความข่าวต่อไปค่ะ

อ่านต่อ