ช่อ พรรณิการ์ หาเสียงเลือกตั้ง นายกเล็ก อุดรธานี

เมื่อ 26 มี.ค.64 เวลา 0810 น. น.ส.พรรณิการ์ วานิช (ช่อ) แกนนำคณะก้าวหน้า พร้อมผู้ติดตาม ประมาณ 4 คน ได้เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เข้าพื้นที่เพื่อช่วยทีมงานคณะก้าวหน้าหาเสียงเลือกตั้ง

เวลา 0830 น. น.ส.พรรณิการ์ วานิช (ช่อ) ได้เดินทางมาถึงบริเวณหน้าประตูระบายน้ำ อ่างเก็บน้ำบ้านจั่น ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี  โดยมี นายพรชพล พรรธรรมจินต์ ผู้สมัครนายกเทศบาลตำบลบ้านจั่น และนายอานันท์ อมรินทร์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. เขต. 5 พรรคอนาคตใหม่/ผู้อำนวยการเลือกตั้งท้องถิ่นในนามคณะก้าวหน้าอุดรธานี และสมาชิกคณะก้าวหน้า ประมาณ 20 คน มาต้อนรับ

จากนั้น น.ส.พรรณิการ์ วานิช (ช่อ) พร้อมคณะฯ ได้ขึ้นรถแห่หาเสียงตามถนนเขตพื้นที่ ตำบลบ้านจั่น ประกอบด้วย ม. 1 บ้านจัน, ม.2 บ้านหนองตูม, ม.3 บ้านคำกลิ้ง, ม.4 บ้านดงเค็ง และม.5 บ้านศรีวิไล โดยการปราศรัยกล่าวแนะนำตัวผู้สมัครคณะก้าวหน้า กล่าวถึงนโยบายคณะก้าวหน้าต่อต้านการซื้อสิทธิซื้อเสียง กล่าวถึงงบประมาณบริหารเทศบาล ปีละ 60 ล้าน (1สมัย ประมาณ 240 ล้านบาท)

ซึ่งผู้แทนของคณะก้าวหน้าหากชนะการเลือกตั้งฯ จะบริหารงบประมาณ เงินภาษีของพี่น้องประชาชนทุกบาทให้มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้รับประโยชน์อย่างทั่วถึง และเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้ ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่ 28 มี.ค. 64 และขอให้เลือกผู้สมัครจากคณะก้าวหน้า

เวลา 1030 น. น.ส.พรรณิการ์ วานิช (ช่อ) แกนนำคณะก้าวหน้า พร้อมผู้ติดตาม ประมาณ 4 คน ได้ยุติการหาเสียงช่วยผู้สมัครในพื้นที่ และเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว มุ่งไปตามถนนนิตโย หมายเลข 22 (อุดร-สกลนคร) ไปยัง จ.สกลนคร ต่อไป

การลงพื้นที่ ช่วยผู้สมัครนายกเทศฯ ในนามคณะก้าวหน้าครั้งนี้ ประชาชนส่วนใหญ่ไม่ให้ความสนใจเท่าที่ควรและการลงพื้นที่ อาจจะดึงคะแนนให้กับผู้ลงสมัครนายกเทศบาล ได้ไม่มากก็น้อย โดยในวันที่ 26 มี.ค.64 น.ส.พรรณิการ์ วานิช (ช่อ) จะเดินทางไปทำกิจกรรมที่ ตลาดสดเทศบาล ต.สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร

ที่มา Kankai Meekhun

อ่านต่อ