ธนาธร คณะก้าวหน้า บุกอีสาน หาเสียงเลือกตั้งนายก อบต.

ธนาธร คณะก้าวหน้า บุกอีสาน หาเสียงเลือกตั้งนายก อบต. เมื่อ 13 พ.ย 64 เวลา 0750-1700 นายธนาธรฯ พร้อมผู้ติดตาม จำนวน 4 คน เดินทางไปที่ อ.อาสามารถ จว.ร.อ. มีสาระสำคัญดังนี้

เวลา 0750 นายธนาธรฯ เดินทางออกจากที่พักโรงแรมสวนน้ำอาจนคร วอเตอร์ปาร์ค แอนรีสอร์ท ต./อ.อาจสามารถ จว.ร.อ. ไปยังตลาดสดอาจสามารถ เพื่อพบปะแม่ค้าและซื้ออาหารเช้าและกลับเข้าที่พัก

เวลา 0930 เดินทางไปช่วย นายมานะ พรมเจดีย์ ผู้สมัครนายก อบต.หนองขาม ต.หนองขาม อ.อาสามารถ จว.ร.อ หาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่ จว.ร.อ.

เวลา 1600 นายธนาธรฯ พร้อมคณะ ได้ออกจาก อ.อาจสามารถ เพื่อเดินทางต่อไปยัง จว.กาฬสินธุ์ ด้วยรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโฟลคสวาแกน เพื่อปฏิบัติภารกิจในการช่วยเหลือผู้สมัคร นายก อบต.ในนามคณะก้าวหน้า ต่อไป

เวลา 1700 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ จะเดินทางจากพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด ไปพบปะผู้สมัครนายก อบต. และประชาชนในพื้นที่ ต.โพน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์

เพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน และสร้างคะแนนนิยมให้กับผู้สมัครนายก อบต.ในเครือข่ายของตน ทั้งนี้ จะค้างแรมในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ และจะเดินทางกลับใน 14 พ.ย. 64 เวลา 1030 ไปยังท่าอากาศยานร้อยเอ็ด

สำหรับความเคลื่อนไหวของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ลุยอีสาน หาเสียงนายก อบต. จะมีความคืบหน้าอย่างไร โปรดติดตามอ่านได้ในบทความข่าวต่อไปค่ะ

อ่านต่อ