ธนาธร หาเสียงเลือกตั้ง นายกเล็ก อุดรธานี

เมื่อวันที่ 10 มี.ค.64 เวลาประมาณ 1620-1730 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมคณะทำงานผู้ติดตาม อาทิ นายศรายุทธ ใจหลัก และ น.ส.พัชรา พงษ์เงิน ได้เดินทางมาจาก จ.สกลนคร มายัง จ.อุดรธานี โดยมีนายอนันต์ อัมรินทร์ เป็นแกนนำหลักในการต้อนรับในพื้นที่

วัตถุประสงค์ เพื่อมาทำกิจกรรมพบปะผู้ลงสมัครเลือกตั้ง อปท. (เทศบาล) ในนามคณะก้าวหน้าและกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมืองในพื้นที่ จ.อุดรธานี

เวลาประมาณ 1620-1730 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมคณะทำงานผู้ติดตาม ได้เดินทางมาถึงศูนย์ประสานงานวังสามหมอก้าวหน้า เลขที่ 210 ม.9 ต.วังสามหมอ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี

โดยมี นายอานันท์ อมรินทร์ อดีต ผู้สมัคร ส.ส.จ.อุดรธานี เขต 5 พรรคอนาคตใหม่ นายอาวุธ ท้าวเนาว์ ผู้สมัครนายก ทต.วังสามหมอ ผู้สมัครสมาชิก ทต.วังสามหมอ พร้อมคณะทำงานวังสามหมอก้าวหน้า ประมาณ 30 คน ให้การต้อนรับ

จากนั้นนายธนาธรฯ พร้อมคณะ ได้มีการประชุมเป็นการภายใน มิให้บุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมแต่อย่างใด ภายหลังประชุมแล้วเสร็จ นายธนาธรฯ พร้อมคณะทำงานผู้ติดตาม ได้ถ่ายภาพร่วมกับผู้สมัคร นายก/ส.ทต.วังสามหมอ และได้เดินทางออกจากศูนย์ประสานงานฯ ไปทำกิจกรรมในพื้นที่ อ.เมืองอุดรธานี

ที่มา สุดาตา นานนอน

อ่านต่อ