ประวัติ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ผู้ประกาศข่าวคนสวย

ประวัติ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ผู้ประกาศข่าวคนสวย สวัสดีครับแฟนๆ ไบรท์ พิชญทัฬห์ แฟนคลับ วันนี้ทีมงานมีเรื่องราวชีวิตของไบรท์ มาให้ผู้อ่านได้รับรู้ประวัติของไบรท์กัน ไปติดตามได้เลย

ชื่อจริง พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ชื่อเล่น ไบรท์ เกิดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2526 ไบรท์มีพี่สาว 1 คน

ด้านการศึกษา ไบรท์จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษา จากโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ สายวิทย์-คณิต ไบร์ทเคยเผยว่า

ด้วยความที่มีคุณแม่เป็นคุณครู ทำให้ช่วงตอนเรียนมัธยมค่อนข้างกดดัน ทำให้เธอเป็นเด็กเรียนหน้าห้องและทำตามระเบียบทุกอย่าง

ด้านชีวิตการทำงาน ไบรท์เริ่มต้นจากการฝึกงานที่สถานทูตอาร์เจนตินา และเคยร่วมงานกับช่องไอทีวี, ยูบีซีเจ็ด อีกทั้งยังเคยทำสารคดีสั้นอีกมากมาย ที่ออกอากาศทางช่องสาม, ช่องเจ็ด, ช่องเก้า และ ช่องสิบเอ็ด

จนกระทั่งมีโอกาส ได้มาแจ้งเกิดในฐานะผู้ประกาศข่าว อย่างเต็มตัวในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โดยจัดรายการร่วมกับผู้ประกาศข่าวชื่อดัง คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา

ไบรท์เริ่มเข้ามาทำงานหลังจากที่ คุณกุ๊ก กฤติกา ได้ออกจากการทำงาน เพื่อไปใช้ชีวิตครอบครัว ซึ่งปัจจุบันไบร์ทเป็นผู้ประกาศข่าว และพิธีกรสาวคนเก่ง ที่มีงานค่อนข้างมากอีกคนหนึ่ง

ทางด้านชีวิตส่วนตัว ไบร์ทได้คบหาดูใจกับศิลปินหนุ่มรูปหล่อ โต๋ศักดิ์สิทธิ์ โดยคบหาดูใจกันมานานกว่า 11 ปีจนกระทั่งแต่งงาน

ทางด้าน โต๋ศักดิ์สิทธิ์ เคยเผยว่า อยู่กับไบรท์แล้ว มีความสุขเหมือนเพื่อนพี่น้อง คุยกันได้ทุกเรื่อง

ผลงานทางด้านการทำงาน ไบร์ทผ่านการทำงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเคยฝึกงานที่สถานทูตอาร์เจนตินา เป็นผู้ประกาศข่าวเที่ยงวัยทีนทางช่องไอทีวี เป็นผู้ประกาศข่าวกีฬาเสาร์-อาทิตย์ทางช่องไอทีวี

เป็นพิธีกรรายการคนไทยที่หนึ่งในโลกทางช่องไอทีวี เป็นพิธีกรรายการมุมมองท่องเที่ยวทางช่องสาม เป็นพิธีกรสารคดีสั้นของซีพีทางช่องยูบีซีเจ็ด

ไบรท์ผ่านการทำงาน มีประสบการณ์มากมาย ตามที่ได้กล่าวมาโดยข้างต้น โดยไบรท์ยังมีผลงานอีกมากมาย ที่ยังไม่ได้กล่าวถึง

สุดท้ายนี้ก็ขอให้แฟนๆ ที่ติดตามไบร์ท ให้รอดูผลงานต่างๆของไบร์ทต่อไป แต่ในทุกๆเช้าคิดว่าทุกคน รอดูข่าวเช้ารายการเรื่องเล่าเช้านี้ทุกวัน เป็นที่แน่นอน

อ่านต่อ