ราษฎรนันทพงศ์ ไทยไม่ทน จวกรัฐสร้างหนี้ แย่สุด

ราษฎรนันทพงศ์ ไทยไม่ทน จวกรัฐสร้างหนี้ แย่สุด เมื่อ 3 ก.ค.64 สะพานผ่านฟ้าลีลาศ กลุ่มไทยไม่ทน คณะสามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย นำโดย นายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา’35, นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช.

วัตถุประสงค์ นัดรวมตัวที่บริเวณแยกผ่านฟ้า หลังจากนั้นจะเคลื่อนขบวนมาที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อปราศรัยขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เพื่อให้รัฐสภาเลือกบุคคลอื่นที่มีความสามารถมากกว่ามาบริหารบ้านเมืองในสถานการณ์วิกฤตครั้งนี้โดยเร็วที่สุด ตามครรลองประชาธิปไตย

ที่ เชิงสะพานชมัยมรุเชษฐ เวลา 1927 น. นายนันทพงศ์ ปานมาศ ขึ้นปราศรัย กล่าวประนามรัฐบาลสร้างหนี้ให้ประเทศไทยมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา คนจนมากที่สุด ผู้คนต้องการย้ายประเทศมากที่สุด จับคนเห็นต่างทางการเมืองเข้าคุกมากที่สุด เป็น นายกรัฐมนตรี ที่ เด็กรุ่นใหม่ นิสิต นักศึกษา เกลียดมากที่สุด

จัดการวัคซีนได้แย่ที่สุด ผูกขาดการนำเข้าวัคซีนและนำวัคซีนคุณภาพแย่ที่สุดมาฉีดให้กับประชาชน ทำโพลล์หลอกประชาชนว่าเป็น นายกรัฐมนตรี ที่ดีที่สุด ระบบตุลาการผู้พิพากษาถูกวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุด ระบบกระบวนการยุติธรรมและอำนาจถูกใช้ในทางที่ผิด กล่าวประนามเจ้าสัวและนายทุนที่ถูกละเว้นไม่ต้องปิดกิจการในขณะที่ผู้ค้ารายย่อยไม่สามารถเปิดค้าขายได้ ยอด 500 คน

อ่านต่อ