รุ้ง อานนท์ ไมค์ราษฎร ฟังศาลไต่สวน ม็อบสนามหลวง

รุ้ง อานนท์ ไมค์ราษฎร ฟังศาลไต่สวน ม็อบสนามหลวง เมื่อ 3 พ.ย.64 เวลา 0830 กลุ่ม เเนวร่วมธรรมศาสตร์เเละการชุมนุม นำโดย น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล

ประกาศเชิญชวนมวลชน เดินทางไปร่วมให้กำลังใจ เเละ จับตา การไต่สวนถอนประกัน น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล, นายภาณุพงศ์ จาดนอก, นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ เเละ นายอานนท์ นำภา ที่ ศาลอาญารัชดา

ขณะรายงาน น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล, นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ ได้เดินทางเข้าพื้นที่บริเวณด้านในศาลฯ เพื่อรอเข้ารับการไต่สวนจากทางเจ้าหน้าที่ โดยมีการส่งดอกกุหลาบจากมวลชนที่ไปร่วมให้กำลังใจ อยู่บริเวณด้านนอก

เวลา 1210 ช่วงที่ผ่านมา มารดาของ นาย อรรถสิทธิ์ นุสสะ ผู้ต้องหา ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง จับกุมในงานรำลึกการเสีeชีวิต นาย วาฤทธิ์ สมน้อย เดินทางเข้าพื้นที่พร้อมชูป้ายข้อความระบุ “ทำร้ายลูกแม่ทำไม” และ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณียังไม่พบตัวบุตรชาย ว่าหายไปที่ใด

มวลชนที่มาให้กำลังใจยังคงปักหลักอยู่บริเวณทางเท้าหน้าศาลอาญาฯ เพื่อรอฟังคำไต่สวนว่าจะพิจารณาถอนประกันหรือไม่ มีการติดป้ายข้อความต่างๆ ไว้ที่รั้วของศาลฯ พบกลุ่มทะลุฟ้าเดินทางเข้าพื้นที่

เพื่อรอฟังการไต่สวนคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว 4 มวลชนกลุ่ม ได้แก่ นวพล ต้นงาม หรือ ไดโน่, วชิรวิชญ์ ลิมป์ธนวงศ์ หรือ ปีก, ปวริศ แย้มยิ่ง หรือ เปา และ ทรงพล สนธิรักษ์ หรือยาใจ ซึ่งทั้งหมดถูกคุมขังระหว่างพิจารณาคดี

เนื่องจากกรณีสาดสีแดงใส่ป้ายและตัวอาคาร สน.ทุ่งสองห้อง เมื่อ 3 ส.ค. 64 โดยศาลนัดฟังคำไต่สวนคดีดังกล่าวใน เวลา 1330

ในพี้นที่พบ เจ้าหน้าที่ ตร. ออกมาทำการยืนตั้งเเนวบริเวณลานจอดรถ เพื่อเฝ้าระวังพื้นที่

สำหรับความเคลื่อนไหวของรุ้ง อานนท์ ไมค์ราษฎร ฟังศาลไต่สวน ม็อบสนามหลวง จะมีความคืบหน้าอย่างไร โปรดติดตามอ่านได้ในบทความข่าวต่อไปค่ะ

รุ้ง อานนท์ ไมค์ราษฎร ฟังศาลไต่สวน ม็อบสนามหลวง

อ่านต่อ