วุ่น! ช่อ ลงหาเสียง ภูเก็ต กลุ่มปกป้องสถาบัน ไล่ไม่ต้อนรับ

ภูเก็ต เมื่อ 17 ธ.ค.63 เวลา 0720 น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษก/กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า พร้อมด้วยนายสรวุฒิ ปาลิมาพันธ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.ภูเก็ต และผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.อบจ.ภูเก็ต ประมาณ 15 คน ร่วมลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์หาเสียง ในนามทีมคณะก้าวหน้าภูเก็ต ที่ ตลาดเกษตร ต.ลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต

โดย น.ส.พรรณิการ์ ฯ ได้เดินแจกแผ่นพับแนะนำตัวผู้สมัคร พร้อมพูดเชิญชวนให้ประชาชน พ่อค้า แม่ค้าที่ในตลาดเกษตร ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 20 ธ.ค.63 นี้

และในระหว่างที่เดินหาเสียงมีกลุ่มปกป้องสถาบัน นำโดยนายสุธน พลธา และแม่ค้าในพื้นที่ตลาดเกษตร ได้ชูป้าย เขียนว่า ” ชาวภูเก็ต ไม่ต้อนรับ ทรราช คนขายชาติ” พร้อมตะโกนขับไล่ไม่ต้อนรับ น.ส.พรรณิการ์

ทั้งนี้ เวลา 07.50 น. น.ส.พรรณิการ์ และผู้ติดตามได้ขึ้นรถ กะบะ โตโยต้า (รีโว่ สีดำ 4 ประตู) ออกจากพื้นที่ตลาดเกษตร เพื่อหลีกเลี่ยงกลุ่มที่มาขับไล่ดังกล่าว ในขณะที่ทีมผู้สมัครรับเลือกตั้งในนามคณะก้าวหน้าภูเก็ต นำโดยนายสรวุฒิ ฯ ยังเดินหาเสียงต่อไป เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

กรณี น.ส.พรรณิการ์ ฯ ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้ผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.ภูเก็ต และ ส.อบจ.ภูเก็ต ในนามคณะก้าวหน้าภูเก็ต ในรอบเดือน ธ.ค.63 นี้เป็นครั้งที่ 2 แต่ก็ยังไม่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชนในพื้นที่ เนื่องจากไม่ยอมรับในเรื่องที่คณะก้าวหน้านำเรื่องสถาบันมาเกี่ยวข้องกับการเมือง

อ่านต่อ