วุ่น! ธนาธร หาเสียง พิษณุโลก กลุ่มปกป้องสถาบัน ไล่หนักแผ่นดิน

วุ่น! ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า หาเสียง พิษณุโลก กลุ่มปกป้องสถาบัน ไล่หนักแผ่นดิน หวิดปะทะ เจรจาแยกทัน

 จ.พิษณุโลก : เมื่อ 10 ธ.ค. 63 เวลา 1800 คณะก้าวหน้าพิษณุโลก ประมาณ 30 คน นำโดยนายณชพล พลอาสา ผู้สมัครนายก อบจ.พิษณุโลก เบอร์ 2 ได้จัดเวทีปราศรัยโดยใช้รถยนต์ติดเครื่องขยายเสียงและป้ายหาเสียง เป็นเวทีที่บริเวณลานกลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยมีประชาชนร่วมฟังการปราศรัยประมาณ 40 คน

ต่อมาเวลา ประมาณ 1930 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้เดินทางมายังเวทีปราศรัย เพื่อช่วยปราศรัยหาเสียงให้กับผู้สมัครคณะก้าวหน้า และในเวลาเดียวกันมีประชาชนประมาณ 20 คน นำโดยนายทวี ทองถัน และนางแน่งน้อย อัศวกิตติกร ซึ่งมารออยู่ทางด้านฝั่งตรงข้ามของถนน ได้เดินมาที่เวทีพร้อมกับชูป้ายและเปิดเพลงหนักแผ่นดิน

พร้อมกับตะโกนขับไล่ นายธนาธรฯ จนทำให้ประชาชนที่มาฟังการปราศรัยไม่พอใจ และเดินเข้าไปเผชิญหน้า และโต้เถียงกัน แต่ไม่มีการใช้ความรุนแรง ซึ่งทางทีมคณะก้าวหน้าได้เข้าไปเจรจา จึงทำให้ประชาชนกลุ่มดังกล่าวยอมแยกย้ายออกไป

การปราศรัยได้สิ้นสุดลงเมื่อ เวลา 1958 หลังจากนั้นนายธนาธรฯ ได้ร่วมถ่ายรูปกับประชาชนที่มาฟังการปราศรัยและเดินทางออกจากพื้นที่ โดยรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลพาร์ด สีดำ ทะเบียน 6 กศ 6993 กทม. พร้อมรถยนต์ติดตามจำนวน 3 คัน

มุ่งหน้าไปทาง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ซึ่งคาดว่าจะไปพักอาศัยที่บ้านของนายวิรัช ทองดอนยอด ผู้สมัครสมาชิก อบจ.พิษณุโลก พื้นที่ อ.บางระกำ เขต 3

อ่านต่อ