สนธิญา อดีต พปชร. ยื่นหนังสือถึงผู้ว่าฯ ถอนหมุด-ดำเนินคดี กลุ่มผู้ชุมนุมสนามหลวง

21 ก.ย.63 นายสนธิญา สวัสดี อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ พปชร. ยื่นหนังสือถึงผู้ว่า กทม. ถอนหมุดคณะราษฎร 2563 พร้อมแจ้งความดำเนินคดี กลุ่มผู้ชุมนุม
กรณี นายสนธิญา สวัสดี อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ยื่นหนังสือถึงพลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. เรื่อง ร้องทุกข์กล่าวโทษให้กรุงเทพฯ ทำการถอนหมุดของกลุ่มผู้ชุมนุม เมื่อวันที่ 19-20 กันยายน 2563 ที่ฝังหมุดของคณะราษฎร คณะที่ 2 ที่ท้องสนามหลวง

– เวลา 1000 น. ที่ ศาลาว่าการ กรุงเทพมหานคร นายสนธิญา สวัสดี อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เดินทางมายื่นหนังสือถึงพลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม.

เรื่อง ร้องทุกข์กล่าวโทษให้กรุงเทพฯ ทำการถอนหมุดของกลุ่มผู้ชุมนุม เมื่อวันที่ 19-20 กันยายน 2563 ที่ฝังหมุดของคณะราษฎร คณะที่ 2 ที่ท้องสนามหลวง เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 08.00 น.

และดำเนินคดีตามความผิดตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องทุกประการอย่างไม่ละเว้น รวมทั้ง ดำเนินคดีกับบุคคลที่ฝังหมุดของคณะราษฎร คณะที่ 2 ที่ท้องสนามหลวง และดำเนินคดีกับบุคคลที่บุกรุกเข้าไปในท้องสนามหลวง เพราะสนามหลวงเป็นของคนไทยทั้งประเทศ

– เวลา 10.15 น. นางรัชฏา คชานุบาล หัวหน้ากลุ่มงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้มารับหนังสือดังกล่าวจากนายสนธิญาฯ เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

– เวลา 10.30 น. นายสนธิญาฯ เดินทางกลับ

อ่านต่อ