สุดารัตน์ นำเพื่อไทย หาเสียงเลือกตั้ง นครพนม

เมื่อ 16 ธ.ค. 63 เวลา 0830 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย และ นายยุทธจักร เรืองวรบูรณ์ อดีต ส.ส.จ.นครพนม เขต 1 พรรคเพื่อไทย เดินทางด้วยรถตู้ส่วนบุคคล ยี่ห้อโฟล์คสวาเกน สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน นก 888 นครพนม ถึงสถานที่ปราศรัย บริเวณลานหน้าหอประชุมที่ว่าการ อ.ท่าอุเทน ฯ

โดยมี ดร. สมชอบ นิติพจน์ ผู้สมัคร นายก อบจ.นครพนม หมายเลข 3, นายสหภาพ หงส์ภักดี ผู้สมัคร ส.อบจ.อ.ท่าอุเทน ฯ เขตเลือกตั้งที่ 1, นายจำรัส ตักโพธิ์ ผู้สมัคร ส.อบจ.อ.ท่าอุเทน ฯ เขตเลือกตั้งที่ 2 และ นายสงวน คังกัน ผู้สมัคร ส.อบจ.อ.ท่าอุเทน ฯ เขตเลือกตั้งที่ 3 ในนามทีม “รวมพลังเพื่อไทย เพื่อนครพนม” ให้การต้อนรับ มีมวลชนเข้ารับฟังการปราศรัย ประมาณ 4000 คน สรุปสาระสำคัญของการปราศรัย ดังนี้

เวลา 0900 คุณหญิงสุดารัตน์ฯ กล่าวถึงนโยบายหลักของทีมรวมพลังเพื่อไทย เพื่อนครพนม ในการแก้ไขปัญหาผลผลิตทางการเกษตรที่มีราคาตกต่ำ อันเกิดจากการบริหารงานของรัฐบาลที่ขาดประสิทธิภาพ ทำให้ประชาชนมีรายได้ในครัวเรือนลดลง เราจึงมีนโยบายเน้นที่จะแก้ไขปัญหาผลผลิตทางการเกษตร ยกระดับราคาให้สูงขึ้น, โจมตีการบริหารงานของรัฐบาลที่ผิดพลาด และสร้างหนี้สิน ประมาณ 23 ล้าน ๆ บาท

แนะนำตัว ดร. สมชอบ ฯ ผู้สมัคร นายก อบจ.นครพนม และผู้สมัคร ส.อบจ.นครพนม และเชิญชวนให้พี่น้องเลือกผู้สมัคร ฯ หมายเลข 3 เพื่อเข้ามาพัฒนา จ.นครพนม หลังจากนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ ฯ เดินทางจากสถานที่ปราศรัย ไปยังท่าอากาศยานนครพนม และเดินทางกลับ กทม. ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD 3399 เวลา 1030)

เวลา 1010 ดร. สมชอบ ฯ กล่าวแนะนำตัว และทีมงานผู้สมัคร ส.อบจ.นครพนม ในนามรวมพลังเพื่อไทย เพื่อนครพนม ที่ผ่านมาตนเองยังปฏิบัติงานยังไม่เสร็จสิ้น จึงขอกลับมารับใช้คนนครพนมอีกครั้ง ใน 20 ธ.ค. 63 ช่วยเลือก หมายเลข 3 ยกทีม

เวลา 1030 ยุติการปราศรัย เหตุการณ์ทั่วไป ปกติ

อ่านต่อ