ไผ่ ราษฎรทะลุฟ้า บุกกองปราบ ปล่อยเพื่อนเรา

ไผ่ ราษฎรทะลุฟ้า บุกกองปราบ ปล่อยเพื่อนเรา เมื่อ 2 ส.ค.64 ที่ หน้า บช.ปส. ถนนวิภาวดีฯ กลุ่มทะลุฟ้า นำโดย นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือไผ่ ดาวดิน

นัดรวมพล บช.ปส.กองปราบปรามยาเสพติด ถนน วิภาวดีฯ เรียกร้องกดดัน จนท.ตร.ให้ปล่อยตัวผู้ที่ถูกจับกุม ที่ไปร่วม ขบวนคาร์ม๊อบ ในวันที่ 1 ส.ค.64 ยอดมวลชน 20 คน

เวลา 1000 น. กลุ่มฯ เดินทางมาถึง นายชาติชาย ไพลิน ชุมนุมนำป้ายผ้ามาติดไว้ที่หน้า บช.ปส.วิภาวดี เขียนข้อความว่า “ประยุทธ์ออกไป” “คืน-ยุติธรรม” “ปล่อยนักสู้ทางการเมือง”

เวลา 1030 น. นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา (ไผ่ดาวดิน) ประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงว่าจะชุมนุมจนกว่าผู้ที่ถูกจับกุมจะได้รับการปล่อยตัว และให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ทุกวันนี้บ้านเมืองที่อยู่ในความรับผิดชอบของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่บริหาร ประเทศมันไปไม่ได้แล้ว

ประเทศมันพังหมดแล้ว ทำไม จนท.ตร.ยังต้องรับใช้กับรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ อีก ทำไมไม่รับใช้ประชาชน เมื่อวานพี่น้องประชาชนออกมากันเท่าไร แหกตาดูกันบ้างไหม แตร ที่บีบได้ยินกันบ้างไหม ทำไมไปรับใช้พวกเผด็จการ

เวลา 1040 น. ตร.ควบคุมฝูงชนเข้าพื้นที่ ควบคุมเหตุการณ์

เวลา 1100 น. กลุ่มฯ อยู่ระหว่างเจรจากับ จนท.ตร.

สำหรับความเคลื่อนไหวของกลุ่มไผ่ ราษฎรทะลุฟ้า บุกกองปราบ ปล่อยเพื่อนเรา จะมีความคืบหน้าอย่างไร โปรดติดตามอ่านได้ในบทความข่าวต่อไปค่ะ

อ่านต่อ