“ธนาธร” บินตรงอุดรฯ พบปะคณะก้าวหน้าฟังนโยบาย ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งท้องถิ่นอีสาน

 

อุดรธานี “ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” บินตรงอุดรธานี พบปะคณะก้าวหน้าฟังนโยบาย ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งท้องถิ่นอีสาน
10 ต.ค.63 : 10.05 น.
นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำคณะก้าวหน้า (ไม่มีผู้ติดตาม) ได้ทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี อ.เมืองอุดรธานี ด้วยสายการบิน Thai lion air เที่ยวบิน SL 606 (ออกจากท่าอากาศยานดอนเมือง เวลาประมาณ 10.55) โดยมีคณะทำงานและทีมรักษาความปลอดภัยมารอรับฯ รวมประมาณ 10 คน เพื่อมาพบปะว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.และ ส.อบจ. ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน พร้อมมารับฟังแนวทางการดำเนินงาน และนโยบายของทีมผู้สมัครฯ ในการหาเสียง

เวลา 12.05 น. นายธนาธรฯ เดินทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี ขึ้นรถตู้ยี่ห้อโฟล์ค สีดำ ทะเบียน 1 นก 3658 กทม. และมีรถติดตามคือ รถยนต์โตโยต้า สีดำ รุ่นฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน 9 กษ 6403 กทม. และรถเก๋งฮอนด้า สีขาว รุ่น ซิตี้ ทะเบียน กต 7721 ประจวบคีรีขันธ์ ออกจากท่าอากาศยานนานาชาติฯ จากนั้นได้ทางมุ่งหน้าไปยัง จ.หนองบัวลำภู เพื่อไปพบปะคณะทำงาน ว่าที่ผู้สมัครทีม อบจ.หนองบัวลำภู ต่อไป


นาย ธนาธรฯ เดินทางมาพบปะว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.และ ส.อบจ. ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน พร้อมมารับฟังแนวทางการดำเนินงาน และนโยบายของทีมผู้สมัครฯ ในการหาเสียง วันที่ 10 ต.ค.63 เดินทางไป จ.หนองบัวลำภู และวันที่ 11 ต.ค.63 เดินทางไป จ.หนองคาย และ บึงกาฬ

อ่านต่อ