ธนาธร ลุยอุดร-หนองคาย พบปะทีม อบต.คณะก้าวหน้า 8ปีที่รอ

ธนาธร ลุยอุดร-หนองคาย พบปะทีม อบต.คณะก้าวหน้า 8ปีที่รอ เมื่อ 18 ม.ค. 65 เวลา 0800 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ปธ.คณะก้าวหน้า พร้อมคณะ ได้เดินทางด้วยรถยนต์ตู้ ส่วนบุคคล ยี่ห้อโฟล์คสวาเก้น ออกจากที่พักโรงแรมริมฝั่งโขง ต.จุมพล อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย

เวลา 0830 เดินทางถึง อบต.บ้านผือ อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย โดยมี นายณัฐพงษ์ ชนะพันธ์ นายก อบต.บ้านผือฯ และทีมผู้บริหาร ประมาณ 20  คน ให้การต้อนรับ จากนั้นได้เข้าประชุมเพื่อให้คำแนะนำและแนวทางในการบริหารงานร่วมกับคณะผู้บริหารของคณะก้าวหน้าบริเวณศูนย์พักคอย อบต.บ้านผือ อ.โพนพิสัยฯ

เวลา 0940 นายธนาธรฯ พร้อมคณะ เดินทางออกจาก อบต.บ้านผือฯ ไปเยี่ยมชมการดำเนินงานโครงการบ่อทิ้งขยะ ในพื้นที่ บ.วังสิม ม.3, โครงการระบบประปาหนองผือ บ.เสริมสุข ม.2 และโครงการระบบผลิตน้ำประปาฝายขาด บ.คำอินแปลง ม.5, โครงการผลิตน้ำประปาหนองไคล้ และ ประปาหนองแอก บ.หนองแอก ม.6 ต.บ้านผือ อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย

 

เวลา 1045 นายธนาธรฯ พร้อมคณะ เดินทางออกจากพื้นที่ ต.บ้านผือ อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย เดินทางต่อไปยัง อบต.นาสะอาด อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี

เวลา 1110 นายธนาธรฯ พร้อมคณะฯ ได้เดินทางมาถึง อบต.นาสะอาด ม.2 บ.หายโศก ต.นาสะอาด อ.สร้างคอมฯ เพื่อลงพื้นที่ติดตาม/มอบนโยบายการปฏิบัติงาน โดยมี นายอนันต์ โฆษิต นายก อบต.นาสะอาด, นายสรัลภพ  โพธิ์ทิพย์ ส.อบจ.อุดรธานี เขต อ.สร้างคอมฯ และ นายอานันท์  อัมรินทร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จ.อุดรธานี พรรคก้าวไกล/อดีต ผู้สมัคร ส.ส. จ.อุดรธานี พรรคอนาคตใหม่ พร้อมคณะผู้บริหาร และ  ส.อบต. ให้การต้อนรับ ประมาณ 10 คน

เวลา 1120 -1220 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ปธ.คณะก้าวหน้า ได้ร่วมประชุมกับทีม อบต.นาสะอาด ที่ห้องประชุม สนง.อบต.นาสะอาดฯ (เป็นการภายใน)

เวลา 1225 นายธนาธรฯ ปธ.คณะก้าวหน้า พร้อมทีม อบต.นาสะอาด และคณะ ประมาณ 20 คน ได้ลงพื้นที่ตรวจแหล่งท่องเที่ยว ท่าล่องแพอ่างน้ำพาน ต.นาสะอาด อ.บ้านดุงฯ

เพื่อจะพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวให้กับชุมชนในพื้นที่ โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาให้สามารถเปิดบริการนักท่องเที่ยว และประชาชนเข้ามาใช้บริการได้ในวันที่ 14 ก.พ.65 นี้

เวลา 1930 นายธนาธรฯ พร้อมคณะ เดินทางออกจากร้านอาหาร “โขงวิว”

เวลา 1940 นายธนาธรฯ พร้อมคณะ ถึง โรงแรมริมฝั่งโขง ต.จุมพล อ.โพนพิสัยฯ เพื่อพักแรม

อ่านต่อ