ธนาธร หาเสียง สมุทรสงคราม ไม่หวั่นโควิด สมุทรสาคร 548 ราย

พื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นจังหวัดที่ติดต่อกับจังหวัดสมุทรสาคร ก่อนที่จะมีแถลงสถานการณ์โควิดสมุทรสาครบานปลาย เตรียมล็อกดาวน์ พรุ่งนี้ 20 ธ.ค.63

วันนี้ 19 ธ.ค.63 เวลา 1145 น. นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ได้เดินทางเข้าพื้นที่ จ.สมุทรสงคราม ด้วยรถยนต์เอนกประสงค์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นอัลพาร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน 6กศ 8993 กทม. เพื่อลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร นายก อบจ.และ ส.อบจ.หาเสียง พร้อมทีมงาน 15 คน ณ วัดประทุมคณาวาส ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

เวลา 1220 น. นายธนาธรฯ และทีมงาน ได้เดินทางเข้าพื้นที่ จ.สมุทรสงคราม บริเวณ ถ.แม่กลอง – ปากท่อ (สายเก่า) เพื่อช่วยผู้สมัคร นายก อบจ. และ ส.อบจ. หาเสียง โดยใช้รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ นิสสัน รุ่นบิ๊กเอ็ม สีแดง – เทา หมายเลขทะเบียน บจ 9262 สมุทรสงคราม

ระหว่างการพูดหาเสียงได้เชิญชวนพี่น้องชาวสมุทรสงครามขอคะแนนเสียงให้ผู้สมัครนายก อบจ.และ ส.อบจ.ได้เข้าไปทำงานเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชน และมีโอกาสได้เข้าไปผลักดันและขับเคลื่อนนโยบายต่างๆ ขอให้พี่น้องประชาชนไปลงคะแนนเสียงให้กับผู้สมัครในนามคณะก้าวหน้า ใน 20 ธ.ค.63 นี้ให้มากที่สุด

เวลา 1310 น. นายธนาธรฯ และทีมงานยุติการหาเสียงแยกย้ายเดินทางกลับ ระหว่างการหาเสียงไม่พบกลุ่มต่อต้าน เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

ทั้งนี้ ในวันที่ 20 ธ.ค. จะมีการเลือกตั้งท้องถิ่น นายก อบจ. ทั่วประเทศ ในรอบ 8 ปี รวมทั้งในจังหวัดสมุทรสงคราม และสมุทรสาคร ซึ่งจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในจังหวัดสมุทรสาคร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข จะมีการแถลงล็อกดาวน์ จ.สมุทรสาคร ในวันที่ 20 ธ.ค. เวลา 1100 น. ที่กระทรวงสาธารณสุข

อ่านต่อ