มือมีດ ชัด ว่าที่ ส.ส.ก้าวไกล เข้า ICU โรงพยาบาล

มือมีດ ชัด ว่าที่ ส.ส.ก้าวไกล เข้า ICU โรงพยาบาล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม สังกัดพรรคก้าวไกล ถูกทำร้าeร่างกาย ตามที่เมื่อ 27 พ.ย.64 เวลา 1500 นายอดิศักดิ์ สมบัติคำ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต 1 สังกัดพรรคก้าวไกล ได้ถูกทำร้าeร่างกาย

ที่บ้านพักของตน บ.ขิงแคง ต.นาเชือก อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม โดยผู้ทำร้าeคือ นายอุดม ยศปานา (ผู้ป่วยจิตเวช) ชาวบ้านละแวกเดียวกัน ที่อาละวา ดถือมี ดไล่ฟั นทำร้า eคน

 

โดยนายอดิศักดิ์ฯ ได้ถูกฟั นที่บริเวณลำคอใกล้หูด้านขวา อาการสาหั ส ญาติได้นำส่ง รพ.นาเชือก แล้วส่งต่อห้อง ICU รพ.มหาสารคาม และทำการผ่าตัดเร่งด่วน ปัจจุบันอาการพ้นขีดอันตราย ได้พักรักษาตัวที่ รพ.มหาสารคาม ตึกอายุรกรรมชาย ชั้น 8

 

ประวัติ นายอดิศักดิ์ สมบัติคำ (จ่าตา) อดีต ข้าราชการทหารเรือ ยศ พ.จ.อ. อดีต สจ.อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคอนาคตใหม่ เขต 2 เมื่อปี 2562 ไม่ได้รับการเลือกตั้ง เป็นผู้ประสานหลักของพรรคก้าวไกลในพื้นที่ จ.มหาสารคาม

พฤติกรรม ในห้วงปี 2563 เป็นผู้สนับสนุนการเคลื่อนไหวของกลุ่มภาคีนักเรียนมหาสารคาม และกลุ่มแนวร่วมนิสิต มมส.เพื่อประชาธิปไตย และจัดคาร์ม้อบต่อต้านรัฐบาลในพื้นที่ฯ เมื่อ ส.ค. – ก.ค.64 ปัจจุบันหันมาเตรียมการด้านการเมือง และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต 1 สังกัดพรรคก้าวไกล

มือมีด ชัด ว่าที่ ส.ส.ก้าวไกล เข้า ICU โรงพยาบาล

อ่านต่อ