ราษฎรศิลปิน นปช. จวกวัคซีนจัดหา มาค้ากำไร

ราษฎรศิลปิน นปช. จวกวัคซีนจัดหา มาค้ากำไร เมื่อ 29 พ.ค. 64 ที่หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร กรณีกลุ่ม People ศิลปินเพลงเพื่อราษฎร นำโดย นายโชคดี ร่มพฤกษ์  ศิลปิน นปช. วัตถุประสงค์ จัดกิจกรรม “ปล่อยเพื่อนเรา” ฟังเพลง พูดคุยแลกเปลี่ยน ทุกวัน

เวลา 1910 น. นายธานี สะสม กล่าวโจมตีถึง วัคซีนราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ พี่ชายขาย แอสตร้าเซนเนก้า น้องขายSinopharm ว่าต้นทุนนำเข้ามา 500 แต่ทำไมเอามาฉีดให้ประชาชน 1000 บาท

ขนาดแม่ค้าที่ขายเสื้อผ้า กิจการอยู่เขาต้องจ่ายค่าเช่าเขายังทนอยู่ เมื่อมีงานเขาก็เรียกลูกน้องมารับออเดอร์เพื่อให้ลูกน้องได้มีเงินเดือนกิน แล้วท่านล่ะประธานองคมนตรีพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ ท่านเป็นถึงประธานองคมนตรีเป็นที่พึ่งของประชาชนถ้าท่านเป็นที่พึ่งของประชาชนได้โปรดฟังสักนิดนึงขอกราบเท้าท่านงามๆ ช่วยถวายฎีกาถึงในหลวงราชการที่ 10 หน่อยผมอาจจะพูดคำศักดินาไม่เป็น แต่ผมพูดถึงประธานองคมนตรีไม่ได้พูดถึงพระองค์ท่าน ร.10 แต่ขอให้ประธานองคมนตรีถวายฎีกาถึงพระองค์ท่านในหลวงหน่อย

 

 

ให้พระองค์ท่านลงมาช่วยประชาชนที่กำลังอดอยากไม่มีจะกิน อย่าต้องเสียเงินค่าวัคซีนเลย ถ้าท่านกรุณาจริงๆท่านพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ เท่าที่ผมทราบมา วัคซีนที่นำเข้ามาประมาณ 20 ล้าน โด๊ดๆละ 500 บาท ถ้าคิดว่าไม่ใช่เงินภาษีของประชาชนก็ฉีดในราคาต้นทุนได้ไหมไม่ต้องเอากำไรประชาชนสักบาทได้ไหม ทำไม ต้องหากินกำไรกับประชาชนตาดำๆ ทุกอย่าง

ในเมื่อหากินกับประชาชนแบบนี้ถ้าเป็นเงินของท่านท่านก็รวยที่สุดในโลกแล้ว ก็ฉีดให้ประชาชนในราคา 500 บาทได้ไหมไม่ต้องเอากำไรถึง 1000 บาท มันเกินไปไหมครับท่าน ผมไปบวกลบคูณหารแล้ว ได้กำไรครึ่งเอาออกครึ่งจะเอาเงินไปไหนครับ 10,000,000 ล้านบาท มันมากมหาศาลไอ้ที่มีอยู่ทุกวันนี้ใช้ไปเจ็ดชั่วโคตรก็ไม่หมด

 

ขนาดนายกยิ่งลักษณ์ กู้แค่2.2 ล้าน ล้านบาท ไม่ยอมให้กู้ บอกว่าโครงการทุจริต ทั้งที่โครงการนายกยิ่งลักษณ์ยังไม่ได้เริ่มทำเลย พวกมึงก็บอกว่าทุจริตแล้วแต่นี่เห็นชัดๆเอาเข้ามา 500 บาทแต่ฉีดให้ประชาชน 1000 บาท บวกลบคูณหารมันมากกว่า 2.2 ล้าน ล้าน บาทกี่เท่าตัว แล้วอย่างนี้ไม่โกงเหรอ

เวลา 1930 น. เป็นการแสดงดนตรี

เวลา 2008 น. มวลชนทยอยเดินทางกลับ ที่เหลืออยู่ระหว่างการทำกิจกรรม ทยอยเก็บอุปกรณ์

เวลา 2015 น. ยุติกิจกรรม ในพื้นที่มีฝนตกเล็กน้อย

อ่านต่อ