เจี๊ยบ พิธา ก้าวไกล ลงพื้นที่ ขอบคุณมวลชน

เมื่อ 6 มี.ค.64 เวลา 1645 น. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล, นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล และ น.ส.เบญจา แสงจันทร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล เดินทางด้วยรถตู้ มายังบริเวณตลาดโป่งสะเก็ด ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อพบปะประชาชนในพื้นที่และขอบคุณคะแนนเสียงของประชาชนที่ลงคะแนนให้พรรคก้าวไกล/คณะก้าวหน้า

ในห้วงการเลือกตั้งที่ผ่านมา โดยมีนายจรัส คุ้มไข่น้ำ ส.ส.เขต 6 พรรคก้าวไกล จ.ชลบุรี และนางสว่างจิตต์ เลาหะโรจนพันธ์ อดีตผู้สมัครนายก อบจ.ระยอง ในนามคณะก้าวหน้า และทีมงาน ประมาณ 20 คน ร่วมให้การต้อนรับ

เวลา 1700 นายพิธาฯ และคณะ เดินทางด้วยรถกระบะติดเครื่องขยายเสียงไปตาม ถ.บ่อวิน – ปลวกแดง เพื่อไปยังบริเวณตลาดสะพานสี่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง พร้อมกล่าวขอบคุณประชาชนตามเส้นทางดังกล่าว

เวลา 1800 นายพิธาฯ และคณะ เดินทางถึงตลาดสะพานสี่ฯ และกล่าวขอบคุณฯ พ่อค้า-แม่ค้า และประชาชนบริเวณตลาดฯ

จากนั้นนายพิธาฯ และคณะเดินทางกลับ ยุติฯ เวลา 1900 เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

การลงพื้นที่ของกลุ่มฯ ไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้า เนื่องจากเป็นการหลีกเลี่ยงกลุ่มที่ต่อต้านพรรคก้าวไกล/คณะก้าวหน้า ออกมาแสดงออกเชิงสัญลักษณ์และขัดขวางการลงพื้นที่ของกลุ่มฯ

โดยการลงพื้นที่ทั้ง 2 แห่งของนายพิธาฯ ซึ่งพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชาฯ ถือเป็นพื้นที่ฐานเสียงสำคัญของพรรคก้าวไกล/คณะก้าวหน้า จากกลุ่มผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ และพื้นที่ อ.ปลวกแดงฯ ซึ่งถือเป็นพื้นที่ฐานเสียงสำคัญของนางสว่างจิตต์ฯ

ที่มา Kankai Meekhun

อ่านต่อ