เต้ ไทยศรีวิไลย์ ลุยโคราชสู้เลือกตั้ง ลั่นนักการเมืองเลวไปอยู่พรรคอื่น

เต้ ไทยศรีวิไลย์ ลุยโคราชสู้เลือกตั้ง ลั่นนักการเมืองเลวไปอยู่พรรคอื่น ความเคลื่อนไหวพรรคไทยศรีวิไลย์ เมื่อ 4 ธ.ค.64 สถานที่ โรงแรมดิ อิมพีเรียลโฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ นครราชสีมา

เมื่อ 4 ธ.ค.64 เวลา 1000 ที่โรงแรมดิ อิมพีเรียลโฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์โคราช พรรคไทยศรีวิไลย์ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 64 โดยมีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วยกรรมการบริหารและสมาชิกสาขาเขต จำนวน 262 คน

ร่วมรับฟังการดำเนินกิจกรรมที่ผ่านมา การลงคะแนนเลือกกรรมการบริหารและชี้แจงงบการเงินรวมทั้งเปิดนโยบาย 8 ด้าน ประกอบด้วย 1.หารายได้เข้าประเทศอย่างเร่งด่วน โดยหนุนเปิดบ่อนเสรี แก้ปัญหาส่วยและขุดคลองไทย 2.ล้างหนี้ ลดค่าครองชีพ สร้างรัฐสวัสดิการ 3.พลิกฟื้นเศรษฐกิจคนไทย

4.แก้น้ำท่วม น้ำแล้ง เพิ่มพื้นที่เกษตรกรรม 5.กำหนดราคากลางซื้อสินค้าเกษตรจากเกษตรกร 6.พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานให้ทันสมัย 7.ลดรายจ่ายไม่จำเป็นของกองทัพ กระทรวงอื่นๆ 8.ปราบคอร์รัปชั่นทุกรูปแบบ โดยนายมงคลกิตติ์ฯ เปิดเผยว่า โคราชเป็นจังหวัดใหญ่รองจากกรุงเทพมหานคร มีจำนวน ส.ส. 16 เขต

จึงเป็นที่หมายปองของพรรคการเมือง แต่มีความหลากหลายปัญหา โดยเฉพาะน้ำท่วมซ้ำซากและเงินเยียวยาชาวนาที่ไม่เหมาะสมกับค่าครองชีพรวมทั้งความยากจน ความเหลื่อมล้ำ พรรคจึงคัดสรรบุคคลที่มีความรู้ความสามารถและความซื่อสัตย์อาสาเข้ามาแก้ไขปัญหา

ฝากถึงทิดไพรวัลย์ อดีตพระลูกวัดสร้อยทอง ก.ท. ที่เพิ่งลาสิกขาบทได้เพียงวันเดียว ขอให้เป็นลูกที่ดีปฏิบัติทดแทนผู้มีพระคุณ จากนั้นให้คิดไตร่ตรองจะประกอบอาชีพอะไร ถ้าไม่ทำการเมือง ก็อาจเป็นพิธีกร ทิดไพรวัลย์มีคุณวุฒิมีความรู้ ความสามารถหลายด้านมีคนให้ความสนใจติดตามหลายล้านคน

ถ้าสนใจการเมืองก็มาพูดคุยกัน เป้าหมายการทำงานการเมืองห้ามมีอคติ หากจะพูดเกี่ยวกับพุทธศาสนา มหาเถารสมาคมเป็นแบบปฏิปักษ์กัน ก็คงไม่ได้ต้องเป็นกลางและมีมิติเรื่องการพัฒนาเศรษฐกิจ การหารายได้โดยเข้ากับพรรคได้ ซึ่งต้องมีอะไรอีกหลายอย่างพรรคไทยศรีวิไลย์ยินดีเปิดกว้างสำหรับคนที่มีคุณภาพ มีทัศนคติที่ดี ถ้าเป็นนักการเมืองเลวก็ไปอยู่พรรคอื่น

อ่านต่อ