ช่อ พรรณิการ์ ลงพื้นที่หาเสียงให้กับผู้สมัคร นายก อบจ.บึงกาฬ

อีสาน : จ.บึงกาฬ ช่อ พรรณิการ์ ลงพื้นที่หาเสียงให้กับผู้สมัคร นายก อบจ.บึงกาฬ

เมื่อ 29 พ.ย.2563 เวลา 0830 น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกคณะก้าวหน้า และคณะ ฯ ได้เดินทางออกจากที่พักไปยังตลาด อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ เพื่อช่วยหาเสียงให้กับทีมผู้สมัคร อบจ.บึงกาฬ โดยมี นายภูมิพันธ์  บุญมาตุ่น ผู้สมัครนายก อบจ.บึงกาฬ หมายเลข 2, นายสำรวย ศรีทิน อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 2, นายสมใจ แสงจันทร์ ผู้สมัคร ส.อบจ.อ.ศรีวิไล เขต 1, นายพยุง สนนา ผู้สมัคร ส.อบจ.อ.ศรีวิไล เขต 2 พร้อมทีมผู้สมัคร ส.อบจ.บึงกาฬและประชาชนที่มาซื้อของประมาณ 50 คน ให้การต้อนรับ

หลังจากนั้นได้ขึ้นรถหาเสียง โดยกล่าวแนะนำตัวนาย ภูมิพันธ์ฯ ผู้สมัครนายก อบจ. และทีมผู้สมัคร ส.อบจ. วิสัยทัศน์ก้าวไกลพร้อมที่จะพัฒนาจังหวัดบึงกาฬ ให้เป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญของภาคอีสาน พร้อมที่จะเป็นผู้นำพี่น้องประชาชนในการประกอบอาชีพทางการเกษตร, จะนำภาษีของประชาชนมาพัฒนาให้เกิดประโยชน์สูงสุด และให้พี่น้องชาวบึงกาฬมีส่วนร่วมในพัฒนา เช่น จะนำภาษีมาปรับปรุงสวนสาธารณะ ปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยวที่มีให้สวยงามมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จะพัฒนาเส้นทางคมนาคมให้สะดวกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เวลา 0945 เดินทางไปพบปะมวลชนที่ศาลาประชาคมบ้านคำแคนพัฒนา ม.6 ต.นาแสง อ.ศรีวิไลฯ มีมวลชนมาให้การต้อนรับประมาณ 100 คน โดยได้กล่าวเชิญชวนให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 20 ธ.ค.63 ซึ่งคณะก้าวหน้าจะเน้นนโยบายการบริหารงบประมาณของ จ.บึงกาฬที่มีอยู่ประมาณปีละ 350 ล้านบาท อย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกับแจกจ่ายแผ่นพับแนะนำตัวผู้สมัครฯ และขอให้เลือกผู้สมัครจากคณะก้าวหน้า คือนายภูมิพันธ์  บุญมาตุ่น  ผู้สมัครนายก อบจ.บึงกาฬ หมายเลข 2 หลังจากนั้นมีการถ่ายรูปร่วมกัน

เวลา 1100 ยุติกิจกรรม น.ส.พรรณิการ์ฯ  และคณะฯ เดินทางไป อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ต่อไป

อ่านต่อ