ปิยบุตร ลุยอุดรธานี ยินดีชนะเก้าอี้ นายก อบต. คณะก้าวหน้า

ปิยบุตร ลุยอุดรธานี ยินดีชนะเก้าอี้ นายก อบต. คณะก้าวหน้า เมื่อ 10 ธ.ค.64 เวลา 1105 นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ได้เดินทางเข้าพื้นที่ อ.บ้านดุง และ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี เพื่อพบปะ นายก อบต. และ ส.อบตฯ ในนามคณะก้าวหน้า

เวลา 1105 นายปิยบุตรฯ พร้อมคณะได้เดินทางด้วยรถยนต์ ยี่ห้อ HYUNDAI มาที่บริเวณศูนย์บ่มเพาะเกษตรกร เพื่อการฟื้นฟูพื้นที่ดินเค็ม (สวนกำนันพันล้าน) หมู่ 3 ต.โพนสูง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยมี นายพงษ์พิพัฒน์ โคตรกำกับ นายก อบต.โพนสูง และ ส.อบต.ฯ ในสังกัดคณะก้าวหน้า พร้อมมวลชนต้อนรับ/พบปะ ประมาณ 30 คน

นายปิยบุตรฯ กล่าวแสดงความยินดีกับ นายพงษ์พิพัฒน์ฯ ที่ชนะการเลือกตั้งเป็น นายก อบต.โพนสูง กล่าวถึงการทำงานท้องถิ่นจะมุ่งมั่นตั้งใจทำตามนโยบายที่ได้หาเสียงไว้ เพื่อประโยชน์ของประชาชนพี่น้องชาว ต.โพนสูงฯ ยกตัวอย่างโครงการที่ประสบความสำเร็จ

คือ โครงการน้ำประปาดื่มได้ ของ ทต.อาจสามารถ อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งคณะก้าวหน้ามุ่งหวังที่จะนำโครงการน้ำประปาดังกล่าว มาปรับใช้ในพื้นที่ ของ อบต.โพนสูง เพื่อให้ประชาชนมีน้ำประปาที่มีคุณภาพ, สะอาด ไว้อุปโภค และบริโภค หลังจากนั้นออกเดินทางต่อไปยัง ต.นาบัว อ.เพ็ญ

เวลา 1325 นายปิยบุตรฯ เดินทางมาถึง บ้านเลข ที่ 169 บ.นาบัว ต.นาบัว อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านพักนายสุรพล บุญไชยศรี นายก อบต.นาบัวฯ โดยมี ส.อบต.ฯ คณะทำงานในพื้นที่ มาต้อนรับ ประมาณ 20 คน ซึ่งเป็นการพบปะพูดคุยกันภายใน

คาดว่าเป็นการมาเน้นย้ำและผลักดันให้ว่าที่นายกฯ นำนโยบายเรื่องทำน้ำประปาให้มีคุณภาพ สามารถบริโภค/อุปโภคได้ โดยก่อให้เกิดโครงการฯ ที่เป็นรูปธรรม ในท้องถิ่นตนเองได้สำเร็จ ตามที่คณะก้าวหน้าให้นโยบายในการหาเสียงฯ ที่ผ่านมา

เวลา 1500 นายปิยบุตรฯ เดินทางถึงร้าน “ระเบียงพัชนี” ข้างสวนสาธารณหนองประจักษ์ฯ ต.หมากแข้ง อ.เมืองฯ จ.อุดรธานี เพื่อรับประทานอาหาร

เวลา 1715 เดินทางออกจากร้านอาหารฯ ไปยังท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี

เวลา 1850 เดินทางกลับ กทม. ด้วยสายการบิน แอร์เอเชีย (อุดรธานี-ดอนเมือง)

การลงพื้นที่ครั้งนี้ ของนายปิยบุตรฯ เพื่อแสดงความยินดี กับ นายก อบต. และ ส.อบต. ที่ชนะการเลือกตั้งในนามคณะก้าวหน้า ทั้งในระหว่างที่นายปิยบุตรได้กิจกรรมในพื้นที่ อ.บ้านดุง และ อ.เพ็ญ

มีนายอานันท์ อมรินทร์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.จ.อุดรธานี เขต 5 พรรคอนาคตใหม่, นาย ธนวัฒน์ แจ่มผล อดีตผู้สมัคร สท. เขต.อ.เมืองอุดรธานี คณะก้าวหน้า และน.ส.ศิวิมล คำมุงคุณ สจ.เขต อ.บ้านดุง คณะก้าวหน้า ร่วมกิจกรรมตลอดห้วงเวลา

อ่านต่อ