ธนาธร ลุยโคราช ยินดีนายก อบต.คณะก้าวหน้า ชนะเลือกตั้ง รอบ 9 ปี

ธนาธร ลุยโคราช ยินดีนายก อบต.คณะก้าวหน้า ชนะเลือกตั้ง รอบ 9 ปี ความเคลื่อนไหวประธานคณะก้าวหน้า เมื่อ 28 ม.ค.65 ที่ อบต.หนองบัวละคร อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

เวลา​ 0900 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมคณะ ประมาณ 10 คน ได้เดินทางโดยรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลพาร์ด มายังพื้นที่ อบต.หนองบัวละคร อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เพื่อเข้าพบปะ/เยี่ยมเยือน นายสมพงษ์ หวดขุนทด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบัวละคร อ.ด่านขุนทดฯ

ซึ่งเป็นเครือข่ายที่พรรคก้าวไกล ให้การสนับสนุนส่งลงรับสมัครเลือกตั้งนายก อบต. ในนาม อบต.ก้าวหน้า ในห้วงที่ผ่านมา โดยมี นายฉัตร สุภัทรวณิชย์ อดีตผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา และคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลฯ ให้การต้อนรับ ประมาณ 20 คน

โดยการพบปะครั้งนี้สืบเนื่องจากนโยบายที่นายสมพงษ์ฯ ใช้หาเสียงในช่วงลงสมัครรับเลือกตั้ง คือนโยบายการบริหารการจัดการน้ำ ทั้งกรณีน้ำท่วม และการขาดแคลนน้ำอุปโภค – บริโภค ซึ่งต้องมีการดำเนินการให้เป็นจริงตามนโยบายการหาเสียง

โดยนายธนาธรฯ พร้อมที่จะจัดทีมงานเข้าช่วยเหลือเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม และการจัดการน้ำให้สามารถใช้อุปโภค/บริโภคได้ ซึ่งมีเทศบาลสังกัดคณะก้าวหน้าเป็นต้นแบบในการบริหารจัดการเรื่องน้ำปะปากินได้

จากนั้น​ เวลา 0940 นายธนาธรฯ พร้อมคณะ ได้เดินทางไปดูอ่างเก็บน้ำลำสาขาของอ่างเก็บน้ำลำเชียงไกร ซึ่งใช้เป็นพื้นที่ผลิตน้ำปะปา ในพื้นที่รับผิดชอบของ อบต.หนองบัวละครฯ เพื่อที่จะดำเนินการตามแนวทางนโยบายต่อไป หลังจากเสร็จภารกิจ เวลา 1115 นายธนาธรฯ พร้อมคณะได้เดินทางออกจากพื้นที่ เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

อ่านต่อ