โดนไล่! ช่อ พรรณิการ์ หาเสียง อบจ.ภูเก็ต กลุ่มต่อต้าน ไล่หนักแผ่นดิน

จ.ภูเก็ต เมื่อ 10 ธ.ค. 63 น.ส. พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า พร้อมด้วย นายสรวุฒิ ปาลิมาพันธ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ภูเก็ต หมายเลข 3 คณะก้าวหน้าภูเก็ต และผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.อบจ.ภูเก็ต คณะก้าวหน้า ประมาณ 20 คน ได้เดินทางลงพื้นที่หาเสียงใน จว.ภ.ก. เพื่อหาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่น

เวลา 0700 น.ส. พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า พร้อมด้วย นายสรวุฒิ ปาลิมาพันธ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ภูเก็ต หมายเลข 3 คณะก้าวหน้าภูเก็ต และผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.อบจ. เขต อ.กะทู้ จว.ภ.ก. หมายเลข 3 คณะก้าวหน้าภูเก็ต ได้เดินทางลงพื้นที่หาเสียงที่บริเวณตลาดสดกะทู้ อ.กะทู้ จว.ภ.ก.

โดยได้เดินพบปะพูดคุยกับพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาเดินซื้อสินค้า รวมถึงแจกแผ่นพับแนะนำนโยบายและแผนการพัฒนา จว.ภ.ก. ของคณะก้าวหน้าในการเลือกตั้งนายก อบจ.ภูเก็ต และกล่าวว่าคณะก้าวหน้ามีความตั้งใจในการพัฒนา จว.ภ.ก. เพื่อประชาชน เพื่อลูกหลานชาวภูเก็ต โดยในวันที่ 20 ธ.ค. 63 ขอให้เลือกนายสรวุฒิ ปาลิมาพันธ์ หมายเลข 3 เป็นคนที่มีนโยบายที่ดีพร้อมจะเข้ามาเป็นนายก อบจ.ภูเก็ต

ทั้งนี้ในการหาเสียงดังกล่าวมีทั้งกลุ่มสนับสนุนที่ขอถ่ายรูปกับ น.ส. พรรณิการ์ฯ และกลุ่มต่อต้านคณะก้าวหน้า ซึ่งกลุ่มต่อต้าน จำนวน 10 คน ได้มีการตะโกนขับไล่ว่า “หนักแผ่นดิน, ออกจากเกาะภูเก็ตไปเลย, ตกลงจะเอาประชาธิปไตยหรือคอมมิวนิสต์” จึงทำให้ น.ส. พรรณิการ์  วานิช  และคณะฯ เดินทางออกจากตลาดกะทู้ฯ ทันที

เวลา 0820 น.ส. พรรณิการ์  วานิช  กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า, นายสรวุฒิ ปาลิมาพันธ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ภูเก็ต หมายเลข 3 คณะก้าวหน้าภูเก็ต และคณะฯ เดินทางหาเสียงที่บริเวณตลาดสดสุขสำราญ ต.ฉลอง อ.เมือง จว.ภ.ก. โดยระหว่างการหาเสียงปรากฎมีกลุ่มประชาชนที่ไม่เห็นด้วยเข้ามาต่อต้านด้วยการตะโกนว่า “ให้ออกจาก จว.ภ.ก.” จึงทำให้คณะก้าวหน้าภูเก็ต นำตัว น.ส. พรรณิการ์ฯ เดินทางออกจากตลาดสุขสำราญฯ

เวลา 0850 น.ส. พรรณิการ์  วานิช  กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า, นายสรวุฒิ ปาลิมาพันธ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ภูเก็ต หมายเลข 3 คณะก้าวหน้าภูเก็ต และคณะฯ เดินทางหาเสียงที่บริเวณตลาดเช้าคันทรีโฮม ต.ฉลอง อ.เมือง จว.ภ.ก. โดยได้เดินพบปะพูดคุยหาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้า ร่วมถ่ายภาพและแจกแผ่นพับแนะนำนโยบายและแผนการพัฒนา จว.ภ.ก. ของคณะก้าวหน้า

เวลา 0900 ปรากฎมีกลุ่มต่อต้านคณะก้าวหน้า ได้ยืนถือป้ายเขียนข้อความว่า “ชาวภูเก็ตรักพระเจ้าแผ่นดิน, หยุดจาบจ้วงสถาบัน, ชังชาติออกไป, ร่วมขับไล่อริราชศัตรู ออกจากแผ่นดินไทย, หนักแผ่นดิน, ชาวภูเก็ตไม่ต้อนรับคนชิงหมาเกิด” ที่บริเวณตลาดเกษตร ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จว.ภ.ก. โดย น.ส. พรรณิการ์  วานิช  กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า, นายสรวุฒิ ปาลิมาพันธ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ภูเก็ต หมายเลข 3 คณะก้าวหน้าภูเก็ต และคณะฯ ได้เปลี่ยนแผนการหาเสียง และไม่เข้าไปหาเสียงที่ตลาดเกษตรฯ และมี จนท.ตร. ดูแลความเรียบร้อยในบริเวณดังกล่าว ไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้นแต่อย่างใด

เวลา 0930 น.ส. พรรณิการ์  วานิช  กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า, นายสรวุฒิ ปาลิมาพันธ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ภูเก็ต หมายเลข 3 คณะก้าวหน้าภูเก็ต และคณะฯ ได้เดินทางไปที่ศาลเจ้าส่านเซียนต๋อง (โคกโตนด) ต.ฉลอง อ.เมือง จว.ภ.ก. เพื่อเข้ากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในศาลเจ้า และ ร่วมถ่ายภาพกับผู้สมัคร ส.อบจ.ภูเก็ต ในนามคณะก้าวหน้าภูเก็ต และประชาชนในพื้นที่ฯ

เวลา 1030 น.ส. พรรณิการ์  วานิช  กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า ได้มาบรรยายเกี่ยวกับการแถลงนโยบายการเลือกตั้งนายก อบจ.ภูเก็ต ของคณะก้าวหน้า ที่โรงแรมภูเก็ตมนตรีรีโซเทล เลขที่ 12/6 ถนนมนตรี ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จว.ภ.ก. โดยมีนายสรวุฒิ ปาลิมาพันธ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ภูเก็ต หมายเลข 3 คณะก้าวหน้าภูเก็ต และผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วมกิจกรรม ประมาณ 30 คน และยุติกิจกรรมเวลา 1130 เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

อ่านต่อ